DOLPHIN TOUR NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TỪ TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC (KTO)

05:09 28/12/2019 | 2526
Vừa qua, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2019”,  do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

 

Tại lễ trao giải, Dolphin Tour đã vinh dự nhận được giải thưởng ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) - những đơn vị đã luôn kề vai sát cánh cùng KTO trong tất cả những chiến dịch quảng bá sản phẩm du lịch Hàn Quốc, cũng như góp mặt vào các sự kiện xúc tiến du lịch lớn nhỏ do KTO tổ chức và mang lại những thành quả ấn tượng, đáng ghi nhận. 

Liên tục trong nhiều năm qua tại Dolphin Tour, Hàn Quốc cũng luôn là thị trường tour tiềm năng và tăng trưởng mạnh mẽ ở cả hai nhóm khách đoàn doanh nghiệp và khách lẻ khám phá xứ sở kim chi đầy màu sắc. Với chiến lược sản phẩm đa dạng, chọn lọc kỹ lưỡng để cho ra đời các sản phẩm phù hợp thị hiếu của khách hàng, đồng thời chuẩn hóa các dịch vụ khách sạn lên 4 - 5 sao, bay cùng các hãng hàng không cao cấp như: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Air.

Năm 2019 được xem là một năm thành công của hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc với sự tăng trưởng vượt bậc lượng khách du lịch tới cả hai quốc gia. Tính đến tháng 9, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt hơn 3,1 triệu lượt – tăng khoảng 22,5% so với cùng kỳ năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam. Ở chiều ngược lại, tính đến hết tháng 11/2019, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt hơn 521 nghìn lượt, tăng khoảng 21,9% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ổn định của du lịch Hàn Quốc.

Năm 2020, bên cạnh các sản phẩm tour truyền thống, Dolphin Tour sẽ tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm tour chuyên đề, trải nghiệm chuyên sâu văn hóa, tour Tết truyền thống hay mùa hoa anh đào rực rỡ cùng các sản phẩm tour đặc biệt theo từng sự kiện trong năm nhằm mang đến những “đặc sản mới lạ” dành cho du khách./.


Từ khoá:

Các bài viết liên quan